Các vị trí Tuyển dụng tại View Decor

Được làm, được sáng tạo, được tôn trọng, được đãi ngộ xứng đáng là những gì bạn đã từng nghe về ngôi nhà chung View Decor, điều đó là thực sự.​
Bạn có muốn đồng hành cùng chúng tôi? Hãy tham khảo các vị trí tuyển dụng sau nhé:

. Nhân viên Kế toán Thuế

Số lượng tuyển dụng: 02 người

Thời gian tuyển dụng:  từ ngày 17/09/2023 đến ngày 30/09/2023

 

Mô tả công việc:

 

- Thu thập thông tin là các hóa đơn, chứng từ, sổ sách của doanh nghiệp.
- Kiểm tra chứng từ kế toán, phân loại và sắp xếp chứng từ kế toán.
- Thiết lập lại số sách kế toán, báo cáo thuế theo đúng quy định của các luật thuế (có phần mềm kế toán hỗ trợ)
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT (có phần mềm kế toán hỗ trợ)
- Đánh máy nhanh, biết sử dụng phần mềm Excel.
- Các công việc khác trao đổi cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

- Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm kế toán thuế. Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong công ty dịch vụ kế toán thuế
- Độ tuổi: 25- 35
- Có khả năng sử dụng các phần mềm kế toán, Exel tốt.
- Có tinh thần tốt trong công việc
- Tiếng anh cơ bản

Lương thưởng phúc lợi:

- Thu nhập : Lương + Thưởng dự án/KPI + Thưởng năm theo hiệu quả công việc.

- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm 24/24.

- Du lịch 01 năm/lần.

- Teambuilding 01 năm/lần.

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

- Quà tặng Sinh nhật, Trung thu, 8/3, Lễ, Tết.

- Câu lạc bộ thể thao : Cầu lông, Đá banh....

 

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Phong cách chuyên nghiệp và tinh thần hợp tác.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả ở tất cả các cấp độ.


Các bạn ứng viên vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển như sau:

+ CV xin việc

+ Bằng cấp liên quan

+ Bản vẽ phối cảnh 3D các dự án đã thực hiện

Sau khi xem xét hồ sơ phù hợp với tiêu chí công ty View Decor, Chúng tôi sẽ phản hồi mail email và phỏng vấn tại văn phòng.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ phòng Nhân Sự: 

Ms Ánh Tuyết ( HR manager)

Email: tuyendung@viewdecor.vn

Tel: 028.7777.9000 Ext: 109

. NHÂN VIÊN MARKETING (TP. HCM)

Số lượng tuyển dụng: 03 
Thời gian tuyển dụng:  từ ngày 05/02/2020 đến ngày 30/04/2020

 

Mô tả công việc

- Xây dựng mô hình Marketing, lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing của Công ty theo tháng, quý, năm.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho BGĐ những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý theo từng thời điểm.
- Nghiên cứu rõ các sản phẩm dịch vụ công ty để lên kế hoạch cho hoạt động Marketing (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn) cho từng sản phẩm, dịch vụ.
- Nghiên cứu và thực hiện các giải pháp Marketing online, offline và hành động cho việc quảng bá, phát triển thương hiệu và thu hút dữ liệu khách hàng cho sản phẩm hiện tại của Công ty.
- Xây dựng chiến lược phát triển và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty.
- Làm việc với BGĐ và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch Marketing và phát triển thị trường, sản phầm mới.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả thực hiện công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí Marketing.
- Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
- Những công việc khác sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.

 

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Ưu tiên làm trong ngành dịch vụ đào tạo).
- Kỹ năng xây dựng, triển khai kế hoạch, và kỹ năng quản lý tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và quyết liệt với công việc.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm và kỹ năng triển khai Digital marketing xuất sắc
 

Chế độ Phúc lợi:

- Thu nhập : Lương + Thưởng dự án/KPI + Thưởng năm theo hiệu quả công việc.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm 24/24.
- Du lịch 01 năm/lần.
- Teambuilding 01 năm/lần.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Quà tặng Sinh nhật, Trung thu, 8/3, Lễ, Tết.
- Câu lạc bộ thể thao : Cầu lông, Đá banh....

 

Các bạn ứng viên vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển như sau:

+ CV xin việc

+ Bằng cấp liên quan

Sau khi xem xét hồ sơ phù hợp với tiêu chí công ty View Decor, Chúng tôi sẽ phản hồi mail email và phỏng vấn tại văn phòng.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ phòng Nhân Sự: 

Ms Ánh Tuyết ( HR manager)
Email: tuyendung@viewdecor.vn
Tel: 028.7777.9000 Ext: 109

. Nhân viên Thiết kế - Designer

Số lượng tuyển dụng: 05 Thiết kế
Thời gian tuyển dụng:  từ ngày 21/02/2019 đến ngày 30/04/2019

 

Mô tả công việc:

- Khảo sát sơ bộ văn phòng hiện trạng và mặt bằng thuê mới, xem xét các tài liệu của Tòa nhà

- Làm việc với KH và tổng hợp thông tin về dây chuyền làm việc (Workflow)/ Mối liên hệ giữa các bộ phận (Adjacencies)/ Các chọn lựa về không gian làm việc - phối hợp - họp - tiện ích  để làm cơ sở Phân khu và phân bố các khu vực chức năng. Xem xét các yêu cầu và Design brief của KH.

- Thực hiện Concept design (các bản vẽ layout, biểu đồ, phác tay, hình ảnh minh họa, hoặc 3D) để minh họa được ý tường thiết kế.

- Chuẩn bị bảng mẫu vật liệu hoàn thiện sơ bộ theo concept (preliminary material and finishes board - Mood board).

- Đạt được phê duyệt của KH về Concept design.

- Phát triển Concept Design thành những thiết kế chi tiết hơn bao gồm những bản vẽ mặt bằng, mắt đứng, mắt cắt chính và các chi tiết (nếu cần), bảng thống kê (schedule) đủ để giải thích thiết kế 1 cách rõ ràng.

- Phát triển 3D rõ hơn và đầy đủ hơn.

- Phối hợp với các bộ phận khác hoặc các thầu phụ, nhà tư vấn khác và tổ hợp vào hồ sơ thiết kế.

- Đạt được phê duyệt của KH về Design development.

- Giai đoạn concept design: chuyển hồ sơ layout và furniture layout cho dự toán làm proposal.

- Giai đọan Design Development: chuyển hồ sơ DD cho dự toán làm proposal. Phát triển Design Development thành những bản vẽ chi tiết hơn và có tỷ lệ lớn hơn để có đầy đủ thông tin để có thể thi công.

- Chuẩn bị đầy đủ schedules (materials, finishes and color code) và specifications.

- Đạt được phê duyệt của KH về Construction documentation.

- Thực hiện và thuyết trình phần thiết kế trong file presentation.

- Đảm bảo đúng thiết kế, kỹ thuật và chất lượng (fitout, furniture và những vấn đề liên quan tới MEP).

- Đề xuất những vật liệu thay thế nhưng vẫn đảm bảo tính thẫm mỹ và phù hợp ngân sách.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp CĐ hoặc ĐH chuyên ngành Thiết kế nội thất hoặc các ngành liên quan.

- Mới ra trường, ưu tiên có kinh nghiệm làm dự án nội thất văn phòng.

- Sáng tạo, đam mê sáng tạo, tư duy và giải quyết vần đề theo cách sáng tạo.

- Có khả năng thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

- Kỹ năng làm concept, layout & tư vấn tốt.- Năng động, năng động và quyết tâm.

- Có khả năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục tốt.

- Thông thạo tiếng Anh.

Lương thưởng phúc lợi:

- Thu nhập : Lương + Thưởng dự án/KPI + Thưởng năm theo hiệu quả công việc.

- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm 24/24.

- Du lịch 01 năm/lần.

- Teambuilding 01 năm/lần.

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

- Quà tặng Sinh nhật, Trung thu, 8/3, Lễ, Tết.

- Câu lạc bộ thể thao : Cầu lông, Đá banh....

 

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Phong cách chuyên nghiệp và tinh thần hợp tác.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả ở tất cả các cấp độ.


Các bạn ứng viên vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển như sau:

+ CV xin việc

+ Bằng cấp liên quan

+ Bản vẽ phối cảnh 3D các dự án đã thực hiện

Sau khi xem xét hồ sơ phù hợp với tiêu chí công ty View Decor, Chúng tôi sẽ phản hồi mail email và phỏng vấn tại văn phòng.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ phòng Nhân Sự: 

Ms Ánh Tuyết ( HR manager)
Email: tuyendung@viewdecor.vn
Tel: 028.7777.9000 Ext: 109

. Họa Viên (TP. HCM)

Số lượng tuyển dụng: 05 Họa Viên
Thời gian tuyển dụng:  từ ngày 21/02/2019 đến ngày 30/03/2019
 
 
Mô tả Công việc chi tiết:
- Khảo sát, vẽ mặt bằng hiện trạng Fit Out công trình.
- Vẽ 2D, 3D theo thông tin triển khai từ Thiết kế.
- Hỗ trợ làm bảng mẫu.
- Vẽ hồ sơ Design development.
- Vẽ triển khai hồ sơ xin phép, thi công.
- Phối hợp với bộ phận thi công vẽ các bản vẽ hoàn công.
- Đề xuất những cơ hội thay đổi và cải tiến. 

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
- Thành thạo Auto Cad, 3DSmax, Photoshop và các phần mềm văn phòng cơ bản.
  
Chế độ Phúc lợi:
- Thu nhập : Lương + Thưởng dự án/KPI + Thưởng năm theo hiệu quả công việc.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm 24/24.
- Du lịch 01 năm/lần.
- Teambuilding 01 năm/lần.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Quà tặng Sinh nhật, Trung thu, 8/3, Lễ, Tết.
- Câu lạc bộ thể thao : Cầu lông, Đá banh....

Kết nối nhanh với chúng tôi:
- Đia chỉ : Tầng 1, Tòa nhà số 56 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM.
- Email : recruitment@adparch.com.
- Điện thoại : 01697 999 166 - Ms Ngân.
 
Nhân viên Kinh doanh (TP. HCM)
Mô tả Công việc chi tiết:
- Tiếp cận và tạo dựng mối quan hệ với Khách hàng trực tiếp bằng điện thoại và email.
- Là cầu nối giữa Team dự án với Khách hàng trong suốt quá trình dự án.
- Nắm bắt và hiểu rõ các yêu cầu của Khách hàng.
- Thu thập và cập nhật thông tin để chuẩn bị tài liệu chi tiết cho việc đấu thầu.
- Đàm phán, thỏa thuận về các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian thi công và các vấn đề liên quan khác.
- Thiết lập và duy trì niềm tin với Khách hàng.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Phong cách chuyên nghiệp và tinh thần hợp tác.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả ở tất cả các cấp độ.

Chế độ Phúc lợi:
- Thu nhập : Lương + Thưởng dự án/KPI + Thưởng năm theo hiệu quả công việc.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm 24/24.
- Du lịch 01 năm/lần.
- Teambuilding 01 năm/lần.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Quà tặng Sinh nhật, Trung thu, 8/3, Lễ, Tết.
- Câu lạc bộ thể thao : Cầu lông, Đá banh....
 

Các bạn ứng viên vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển như sau:

+ CV xin việc

+ Bằng cấp liên quan

+ Bản vẽ phối cảnh 3D các dự án đã thực hiện

Sau khi xem xét hồ sơ phù hợp với tiêu chí công ty View Decor, Chúng tôi sẽ phản hồi mail email và phỏng vấn tại văn phòng.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ phòng Nhân Sự: 

Ms Ánh Tuyết ( HR manager)
Email: tuyendung@viewdecor.vn
Tel: 028.7777.9000 Ext: 109

. Quản lý Dự án (TP. HCM)

Số lượng tuyển dụng: 03 quản lý
Thời gian tuyển dụng:  từ ngày 15/09/2018 đến ngày 30/10/2018

 

Mô tả công việc chi tiết:
- Khảo sát hiện trạng công trình và cung cấp thông tin cho Dự toán, Thiết kế và khách hàng.
- Lập kế hoạch thi công dự án, triển khai kế hoạch.
- Tổ chức các hoạt động thi công bao gồm:
  + Tổ chức công trường.
  + Kiểm soát tiến độ, khối lượng, chất lượng (kỹ thuật, hoàn thiện) phù hợp Tiêu chuẩn thi công.
- Tổ chức công tác nghiệm thu và bàn giao công trình cho khách hàng.
- Thực hiện hoàn công dự án với Ban Quản lý Tòa nhà.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại công trường.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp/ kiến trúc
- Nam, tuổi dưới 35.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thi công nội thất văn phòng hoặc ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh công việc tương đương.
- Am hiểu về vật liệu, kỹ thuật thi công
- Sử dụng thành thạo Autocad, MS Office.
- Tiếng Anh thành thạo.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục & trình bày xuất sắc

Chế độ Phúc lợi:
- Thu nhập : Lương + Thưởng dự án/KPI + Thưởng năm theo hiệu quả công việc.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm 24/24.
- Du lịch 01 năm/lần.
- Teambuilding 01 năm/lần.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Quà tặng Sinh nhật, Trung thu, 8/3, Lễ, Tết.
- Câu lạc bộ thể thao : Cầu lông, Đá banh....

 

Các bạn ứng viên vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển như sau:

+ CV xin việc

+ Bằng cấp liên quan

Sau khi xem xét hồ sơ phù hợp với tiêu chí công ty View Decor, Chúng tôi sẽ phản hồi mail email và phỏng vấn tại văn phòng.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ phòng Nhân Sự: 

Ms Ánh Tuyết ( HR manager)
Email: tuyendung@viewdecor.vn
Tel: 028.7777.9000 Ext: 109

. Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự

Số lượng tuyển dụng: 02 nhân sự
Thời gian tuyển dụng:  từ ngày 05/02/2020 đến ngày 30/04/2020
 
Tuyển dụng View Decor - Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự

A. Mô tả công việc:

* Công tác tuyển dụng:
- Nhận yêu cầu tuyển dụng từ BLĐ và các phòng ban.
- Lên kế hoạch lọc hồ sơ, bố trí cho ứng viên đến làm bài test, phỏng vấn các vòng theo quy trình tuyển dụng của công ty.
- Thu hút ứng viên, tăng hiệu quả công tác tuyển dụng thông qua việc xây dựng tin đăng tuyển nổi bật, phối hợp với bộ phận IT lên ý tưởng cho video giới thiệu công ty và công việc cho từng vị trí tuyển dụng, xây dựng trang văn hóa tuyển dụng.

+ Trực tiếp liên hệ với ứng viên, tạo lập và lưu trữ nguồn thông tin ứng viên.
+ Lọc hồ sơ ứng viên, giải thích nội dung công việc cụ thể.
+ Sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Chuẩn bị hợp đồng lao động và thông báo chấm dứt hợp đồng với nhân viên theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Truyền đạt những vấn đề về lương thưởng và phúc lợi cho nhân viên.
- Chuẩn bị các bản báo cáo về bảo hiểm xã hội và thuế thu nhập cá nhân của nhân
viên.
- Thực hiện đặt mua VPP/BHLĐ và kiểm soát cấp phát VPP theo định mức.
- Lưu giữ hồ sơ và thực hiện các báo cáo khi được yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo tất cả các văn bản và email dưới sự chỉ đạo của ban giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của Văn Phòng giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ giám đốc khi đi công tác;
- Giúp việc cho Giám Đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…)
- Giám sát các quy trình quản lý, nội quy công ty. 
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh Đạo.

Công tác Đào tạo:
- Xây dựng kế hoạch đào tạo cho nhân viên.
- Xây dựng các chương trình đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ kế thừa trong tương lai.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp


Công tác Truyền thông
- Truyền thông nội bộ đến các Phòng ban : các chính sách, mục tiêu, tầm nhìn của Công ty.
- Truyền thông bên ngoài: Quản lý website, trang mạng xã hội của công ty …
*Công tác Quản lý nhân sự:
₋ Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng hệ thống, cải tiến quy trình làm việc hiệu quả.


Hành chính 
- Phụ trách một số công việc của phòng Hành Chính Nhân Sự

- Xây dựng Quy chế: Đào tạo, Tuyển dụng, Kỷ luật kỷ cưng

- Bộ mô tả công việc cho từng phòng ban

- Hỗ trợ hoàn thiện quy trình vận hành cho từng phòng ban


B. Yêu cầu:
- Ứng viên độ tuổi từ 25-35, có ít nhất 3 -5 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, quản trị nhân sự…
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet. 
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
- Cẩn thận, khả năng học hỏi, quản lý công việc tốt và có tinh thần trách nhiệm cao. 
- Hòa đồng, làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc. 
- Ưu tiên ứng viên có tiềm năng phát triển lên vị trí Chuyên viên nhân sự cao cấp trong 1 – 2 năm làm việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Nội thất.

C. Quyền lợi:
- Thu nhập : Lương + Thưởng dự án/KPI + Thưởng năm theo hiệu quả công việc.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm 24/24.
- Du lịch 01 năm/lần.
- Teambuilding 01 năm/lần.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Quà tặng Sinh nhật, Trung thu, 8/3, Lễ, Tết.
- Câu lạc bộ thể thao : Cầu lông, Đá banh....

 

D. Hồ sơ ứng viên vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển email nhân sự như sau:

+ CV xin việc

+ Bằng cấp liên quan

+ Bản vẽ phối cảnh 3D các dự án đã thực hiện

+ Sau khi xem xét hồ sơ phù hợp với tiêu chí công ty View Decor, Chúng tôi sẽ phản hồi mail email và phỏng vấn tại văn phòng.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ phòng Nhân Sự: 

Ms Ánh Tuyết ( HR manager)
Email: tuyendung@viewdecor.vn
Tel: 028.7777.9000 Ext: 100

. Nhân viên Kinh doanh (TP. HCM)

Số lượng tuyển dụng: 02 Kinh doanh
Thời gian tuyển dụng:  từ ngày 15/09/2023 đến ngày 30/10/2023
 
Nhan-vien-kinh-doanh-noi-that-view-decor

 

A. Mô tả Công việc chi tiết:
- Tiếp cận và tạo dựng mối quan hệ với Khách hàng trực tiếp bằng điện thoại và email.
- Là cầu nối giữa Team dự án với Khách hàng trong suốt quá trình dự án.
- Nắm bắt và hiểu rõ các yêu cầu của Khách hàng.
- Thu thập và cập nhật thông tin để chuẩn bị tài liệu chi tiết cho việc đấu thầu.
- Đàm phán, thỏa thuận về các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian thi công và các vấn đề liên quan khác.
- Thiết lập và duy trì niềm tin với Khách hàng.

B. Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Phong cách chuyên nghiệp và tinh thần hợp tác.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả ở tất cả các cấp độ.

C. Chế độ Phúc lợi:
- Thu nhập : Lương + Thưởng dự án/KPI + Thưởng năm theo hiệu quả công việc.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm 24/24.
- Du lịch 01 năm/lần.
- Teambuilding 01 năm/lần.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Quà tặng Sinh nhật, Trung thu, 8/3, Lễ, Tết.
- Câu lạc bộ thể thao : Cầu lông, Đá banh....

 

D. Hồ sơ ứng viên vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển email nhân sự như sau:

+ CV xin việc

+ Bằng cấp liên quan

+ Sau khi xem xét hồ sơ phù hợp với tiêu chí công ty View Decor, Chúng tôi sẽ phản hồi mail email và phỏng vấn tại văn phòng.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ phòng Nhân Sự: 

Ms Ánh Tuyết ( HR manager)
Email: tuyendung@viewdecor.vn
Tel: 028.7777.9000 Ext: 109
0908888221
Zalo Zalo:0908888221 Zalo
Hotline:0908888221
Send Telegram Telegram:0908888221 >Nhắn tin Facebook Nhắn tin Facebook